SUPPORT ONLINEhien thi

0906 057 057

hien thi
Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Hatexim Hải Phòng admin@hatexim.com 0906 057 057

Language: vien


Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Hatexim Hải Phòng

Tin tức

Khi công ty trở thành ngôi nhà thứ hai

Lượt xem: 4530 | Tin tức

Với những người làm việc văn phòng, mỗi ngày, chúng ta có thể phải “sống” ở công sở hơn 8 tiếng đồng hồ, có người còn ở lại trễ hơn bởi áp lực công việc ngày càng lớn. Do đó, chọn một nơi làm việc để có thể yên tâm cống hiến, để có thể xem là gia đình thứ hai của mình chính là một phần rất quan trọng để phát triển sự nghiệp và cân bằng cuộc sống.

Khi công ty trở thành ngôi nhà thứ hai

Với những người làm việc văn phòng, mỗi ngày, chúng ta có thể phải “sống” ở công sở hơn 8 tiếng đồng hồ, có người còn ở lại trễ hơn bởi áp lực công việc ngày càng lớn. Do đó, chọn một nơi làm việc để có thể yên tâm cống hiến, để có thể xem là gia đình thứ hai của mình chính là một phần rất quan trọng để phát triển sự nghiệp và cân bằng cuộc sống.

Description: Khi công ty trở thành ngôi nhà thứ hai - ảnh 1

Hội thao VBL 2015 diễn ra ở Đà Nẵng với sự tham gia của 380 vận động viên ở 7 nội dung thi đấu trong sự cổ vũ nhiệt tình của đại gia đình VBL  - Ảnh: Phan Toàn

Description: Khi công ty trở thành ngôi nhà thứ hai - ảnh 2

Nhân viên VBL Group và gia đình trong Ngày hội Gia đình 2015 vừa được tổ chức tại Phan Thiết mùa hè này  - Ảnh: Tùng Dương

Thấu hiểu được sự mong đợi này từ nguồn nhân lực, nhiều doanh nghiệp hàng đầu hiện nay trên thị trường đã có những hoạt động chăm sóc nhân viên khá toàn diện. Chẳng hạn tại Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL) - nhà sản xuất các sản phẩm bia Heineken, Tiger và Larue tại thị trường Việt Nam - các chương trình chăm sóc nhân viên được triển khai rất đa dạng và là một cấu phần quan trọng trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp của VBL.

Chăm lo sức khỏe

Là nhân viên VBL, bạn được khuyến khích luyện tập thể thao thường xuyên để giữ gìn sức khỏe, tăng sức bền và để tranh tài trong các cuộc đại hội thể thao thường niên. Hội thao VBL 2015 vừa diễn ra tại Làng thể thao Tuyên Sơn, TP.Đà Nẵng với sự góp mặt của hơn 380 vận động viên và đông đảo cổ động viên của đại gia đình VBL. Với nhiều nội dung thi đấu đa dạng như bóng đá, kéo co, quần vợt... hội thao tiếp tục góp phần nâng cao ý thức rèn luyện thể chất và tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó của nhân viên.

Chăm lo sức khỏe cho nhân viên là một trong những ưu tiên hàng đầu của VBL. Chính vì vậy, hằng năm công ty đầu tư ngân sách rất lớn cho chương trình chăm sóc y tế cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên công ty được thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao rèn luyện sức khỏe như tennis, bóng đá, yoga, gym…

Quan tâm đến sự an toàn

Bên cạnh sức khỏe, sự an toàn của nhân viên cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo VBL. Mới đây nhất, hàng trăm nhân viên của (VBL) đã tham gia Ngày hội An toàn và Sức khỏe năm 2015 với thông điệp “Hãy về nhà an toàn mỗi ngày” được tổ chức tại TP.HCM, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nha Trang, và Tiền Giang. Thông qua ngày hội, các nhân viên được nhắc nhớ về ý thức luôn đảm bảo an toàn cho bản thân trong khi làm việc, tham gia giao thông và khi về nhà.

Ông Leo Evers, Tổng giám đốc Điều hành VBL, nhấn mạnh: “Không phải là lợi nhuận, không phải là doanh thu hay sản lượng mà chính an toàn mới là ưu tiên số 1 tại VBL”.

Tăng cường gắn kết giữa gia đình và công ty

Khoảng tháng 6 và tháng 7 hằng năm là thời gian nhộn nhịp cho chương trình Ngày hội Gia đình của VBL. Để nhân viên có thể chủ động sắp xếp thời gian phù hợp với bản thân và gia đình, công ty đã đưa ra nhiều lựa chọn về địa điểm và thời gian tham gia cho từng nhóm nhỏ. Những chuyến đi như thế luôn là những khoảng thời gian tuyệt vời giúp các gia đình có thêm thời gian bên nhau, cùng chia sẻ với gia đình của đồng nghiệp và càng tăng thêm sự gắn kết giữa gia đình với công ty.

Là người thực hiện chương trình này trong nhiều năm qua, anh Nguyễn Đức Huy, Trưởng bộ phận hành chính của VBL chia sẻ: “Tôi tin rằng là nhân viên của VBL, ai cũng đều trân trọng và tự hào về những hoạt động chăm lo cho nhân viên của công ty. Ngày hội Gia đình luôn đầy ắp niềm vui và tiếng cười khi các gia đình nhỏ cùng nhau họp mặt trong một gia đình lớn VBL”..

Trúc Quyên


Thư viện video